ข่าวสาร


อาลัย "เมฆ วินัย ไกรบุตร" เสียชีวิตแล้วในวัย 54 ปี ปิดตำนานอดีตพระเอกร้อยล้าน หลังจากป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพอง และต้องรักษาตัวเองมานาน

เคยสงสัยกันไหมครับว่าการขับรถเกียร์อัตโนมัติที่ถูกต้องและปลอดภัย ควรใช้ "เท้าขวา" หรือ "เท้าซ้าย" ในการเหยียบเบรกกันแน่?

ตารางผ่อน BYD Seal ทั้ง 3 รุ่นย่อย อยากเป็นเจ้าของผ่อนเดือนละกี่บาท?

รถ คุณมีปัญหาเหล่านี้มั๊ย? รถอืดเร่งไม่ขึ้น มีอาการสะดุด เครื่องยนต์รอรอบ จะเร่งแซงแต่ละทีต้องลุ้น . ปัญหาทั้งหมดเหล่านี้จะหมดไป เมื่อเข้ามาดูแลรถยนต์กับเราครับ

รับส่วนลด 500 บาท เมื่อ รีแมพSTEP.1 ไปแล้ว (ทุกรุ่น) * ยกเว้น รุ่น ToyotaLegender,Ford3.2 ไม่ร่วมรายการ ระยะเวลาในการรับสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2566 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด เงื่อนไข 1. สำหรับลูกค้า ARM-FACTORY ที่สมัครสมาชิก A-เมมเบอร์ เท่านั้น 2. รีแมพSTEP.1 ไปแล้ว (ทุกรุ่น) * ยกเว้น รุ่น ToyotaLegender,Ford3.2 ไม่ร่วมรายการ 3. สงวนสิทธิ์ 1 สิทธิ์ / 1 ทะเบียนรถ ตลอดระยะแคมเปญ 4. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยน แลก ทอน เป็นเงินสด หรือโอนสิทธิ์ให้กับบุคคลอื่นได้ 5. กรุณาแจ้งพนักงานก่อนการใช้บริการ โดยกดรับสิทธิ์ แสดงรหัสและมือถือที่ใช้รับสิทธิ์ ต่อหน้าพนักงานหน้าเคาน์เตอร์เท่านั้น 6. งดรับสิทธิ์จากการถ่ายภาพหน้าจอโทรศัพท์มือถือหรือการทุจริตใด ๆ 7. ระยะเวลาการใช้สิทธิ์เป็นไปตามวันเวลาที่กำหนดเท่านั้น สามารถใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 - 30 เมษายน 2566 8. กรณีทำการรับรหัสส่วนลดแล้ว หากไม่เข้ามาใช้สิทธิ์ในเวลาที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์และไม่สามารถนำมาใช้หลังจากเวลาที่กำหนดได้ 9. ข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่นๆ เป็นไปตามที่ร้านค้ากำหนด 10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 11. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 063-323-009 (ทุกวัน ไม่เว้นวันอังคาร-อาทิตย์ ) เวลา 10.00 - 19.00 น.

อู่อาร์มสุขสวัสดิ์ ขอขอบคุณ ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการของเรา    หากมีสิ่งใดที่ทางผมหรือทีมงานทำพลาดไป ขอกราบอภัยมาด้วยที่นี่ด้วยนะครับ CustomService A-Power&Arm84Garage ขอให้ทุกท่านมีความสุขในการใช้รถนะครับนะครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้